การผ่าตัดเสริมจมูก ราชบุรีทำงานอย่างไร

ความโดดเด่นของจมูกทำให้การผ่าตัดเสริมจมูกใด ๆ ต้องเป๊ะมาก ผลลัพธ์ที่ดีในการผ่าตัดเสริมจมูก ราชบุรีขึ้นอยู่กับความเข้าใจเกี่ยวกับกายวิภาคศาสตร์ที่ซับซ้อนซึ่งประกอบขึ้นเป็นจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกจะเปลี่ยนรูปร่างของโครงรองรับซึ่งจะเผยให้เห็นผ่านผิวหนังที่อยู่ด้านใน คิดว่าจมูกของคุณเป็นบ้าน โรคงูสวัดเป็นผิวหนังที่อยู่ด้านบนโครงและไม้เป็นกระดูกอ่อนและกระดูกและเยื่อบุจมูกที่แห้ง กะบังรองรับมุมหลังคาสูงสุดของจมูก

เสริมจมูก ราชบุรีความแตกต่างกันเนื่องจากความแตกต่าง

ของโครงสร้างกรอบและความหนาของผิวหนังที่ทับมัน ในฐานะศัลยแพทย์ตกแต่งเราคิดว่าจมูกเป็น 4 บริเวณส่วนบน 1/3 ซึ่งเป็นกระดูกส่วนที่ตรงกลางเรียกว่าห้องนิรภัยตรงกลางซึ่งเป็นกระดูกอ่อนทั้งหมดที่เป็นเส้นตรงและส่วนล่าง 1/3 หรือส่วนปลายของ เสริมจมูก ราชบุรีซึ่งเป็นการรวมกันของกระดูกอ่อนที่มีลักษณะคล้ายรอยเลื่อนที่มารวมกันเหนือกะบังและเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนมีรูปร่างปลายที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวหนังเป็นองค์ประกอบที่สี่และขั้นสุดท้าย

ซึ่งสามารถคิดหรือบางปกปิดหรือเผยให้เห็นกรอบที่น่าเบื่อ

เมื่อเราแก้ไขจมูกเรากำลังเปลี่ยนวิธีการเชื่อมต่อโครง เข้าด้วยกันและมีรูปร่าง เสริมจมูก ราชบุรีโครงสร้างหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้เพื่อให้มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงลักษณะภายนอกเช่นการลดลงของแนวหลังคา ทำให้จมูกส่วนบนกว้างน้อยลงโดยการเคลื่อนไปที่ผนังกระดูกด้านล่างปรับแต่งส่วนปลายโดยการช่วยให้รูปร่างของกระดูกอ่อนเลื่อนขึ้น หรือแม้กระทั่งทำให้เส้นหลังคาสูงขึ้นโดยการเสริมรากฟันเทียมหรือกระดูกอ่อนเข้าไป

เนื่องจากความซับซ้อนของโครงสร้างทั้งหมดเหล่านี้

มารวมกันการเสริมจมูกส่วนใหญ่ในปัจจุบันจึงทำแบบเปิดในขณะที่การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดเคยเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แต่ปัจจุบันการผ่าตัดเสริมจมูก ราชบุรีมูกเป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน วิธีการแบบเปิดก็หมายความว่าผิวหนังจะถูกยกออกจากจมูกของคุณเหนือส่วนปลายเพื่อให้สามารถมองเห็นลักษณะทางกายวิภาคได้โดยตรง คุณสามารถสร้างรูปร่างที่ดีขึ้นได้เสมอ ส่งผลให้เกิดรอยแผลเป็นที่มองไม่เห็นเกือบตรงกลางแถบผิวหนังระหว่างรูจมูก แผลเป็นขนาดเล็กนี้ไม่มีนัยสำคัญเนื่องจากได้รับผลการผ่าตัดเสริมจมูกที่ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.washiclinic.com/เสริมจมูก

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.