การรับทำเสื้อยืดเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายอย่างเป็นทางการ

เสื้อเชิ้ตมีให้เลือกมากมายในร้านค้า พวกเขาพบในสีที่ต่างกันและแม้กระทั่งการออกแบบที่แตกต่างกัน แต่เสื้อเชิ้ตและเสื้อเชิ้ตเรียบง่ายแตกต่างกันอย่างมาก เนื่องจากการปรากฏตัวของคุณสมบัติบางอย่างเสื้อกลายเป็นเสื้อชุด เสื้อเชิ้ตเล่นเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายอย่างเป็นทางการ บทความนี้มีข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติเหล่านั้น คุณสมบัติเหล่านี้มีความสำคัญที่ควรคำนึงถึงในขณะที่รับทำเสื้อยืดให้เราดูว่าคุณสมบัติเหล่านี้คืออะไรและวัตถุประสงค์ของมันคืออะไร

มันคือส่วนด้านในของรับทำเสื้อยืดคอเสื้อที่สร้างมันและทำให้มันแข็งมันถูกสร้างขึ้นจากผ้า ความสูงของสายรัดคอทำให้ความสูงและความกว้างของปลอกคอ ปุ่มเป็นส่วนหนึ่งของแถบปกคอเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเสื้อชุด มันเก็บเสื้อทั้งหมดและทำให้มันดูดี พวกเขาพบในขนาดที่แตกต่างกัน ต่อไปนี้เป็นประเภทของปลอกคอปลอกคอ

เสื้อที่มีจุดปกเสื้อจะอยู่ด้านหลังของจุด สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับเย็บ

คะแนนควรจะราบเรียบและปราศจากริ้วรอย เสื้อที่มีจุดปกเสื้อจะอยู่ด้านหลังของจุด สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับเย็บที่ดีหรือถอดออกได้ เป็นการดีที่สุดที่จะกำจัดการเข้าพักก่อนการซัก โดยทั่วไปแล้วปุ่มลงปกไม่ได้อยู่ปกรับทำเสื้อยืดมันขึ้นอยู่กับขนาดของคอ มันแตกต่างจากคอถึงปกชิ้นส่วนของผ้าที่ด้านหน้าของเสื้อทุกที่ที่มีปุ่มกระดุม ในสมัยก่อนมันเป็นสิ่งที่แยกออกมาจากผ้าที่เย็บด้านหน้า แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเสื้อพับผ้าต่อยเพื่อสร้างชิ้นส่วนของผ้ามันให้รับทำเสื้อยืดที่เป็นศูนย์กลางที่ระบุไว้และทำให้สิ้นสะอาดทุกที่ที่ด้านเสื้อเป็นส่วนหนึ่งของการได้รับการยึดเสื้อส่วนใหญ่สามารถมีปุ่ม

ด้านหน้าหกหรือเจ็ดปุ่มกระเป๋าไม่จำเป็นว่าเสื้อเชิ้ตจะต้องมีคุณสมบัตินี้ มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของผู้ผลิตบางยี่ห้อไม่มีกระเป๋าแขนแขนทำทั้งครึ่งหรือเต็ม พวกเขามาในสองรุ่นนี้เท่านั้น รับทำเสื้อยืดเหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจและงานราชการ ครึ่งหนึ่งสามารถสวมใส่ในฤดูร้อนและอากาศร้อนรับทำเสื้อยืดนี่เป็นพื้นที่เปิดโล่งสูงกว่าผ้าพันแขน นอกจากนี้ยังเรียกว่า “ถุงมือ” เสื้อที่สูงขึ้นหลายอันมีปุ่มใช้งานบนผืนผ้าเพื่อที่ว่าช่องว่างนี้มักจะปิดเมื่อสวมใส่เสื้อ มันเกิดขึ้นเพื่อปรับเปลี่ยนผู้ชายเพื่อย้อนกลับ cuffs ของพวกเขา นอกจากนี้ยังให้รอบการทำงานที่ดีกว่ามาก

ข้อมือข้อมือที่ทำในรูปแบบที่แตกต่างกัน พวกเขาสามารถพับกลับ

ข้อมือข้อมือที่ทำในรูปแบบที่แตกต่างกัน พวกเขาสามารถพับกลับหรือสามารถทิ้งตามที่มันเป็น โดยทั่วไปเสื้อเชิ้ตจะเป็นเสื้อเชิ้ตทรงกระบอกพร้อมปุ่มหนึ่งหรือสองปุ่มหรือพวกเขาสามารถมีรับทำเสื้อยืดฝรั่งเศสและอื่น ๆ ก็เป็นเสื้อที่สามารถเปลี่ยนได้ กระดุมข้อมือฝรั่งเศสพับมากกว่าและจำเป็นต้องมีการเชื่อมโยงข้อมือสำหรับการปิด ในบางแง่มุมพวกเขาดูแต่งตัวกว่าและเทอะทะกว่า ผ้าพันแขนแบบเปิดประทุนจะถูกติดกระดุมหรือยึด

ด้วยผ้าพันแขนแอกนี่คือแถบผ้าที่พาดผ่านไหล่เพื่อเชื่อมต่อด้านหน้าและด้านหลังของเสื้อ ผู้ผลิตเสื้อเชิ้ตสั่งตัดแยกหรือสองชิ้นใช้เพื่อควบคุมทุกไหล่อย่างรุนแรงสำหรับงานที่กำหนดเองนอกจากนี้ยังพบว่ามีโรงงานผลิตเสื้อยืดคุณภาพดีจากโรงงานสิ่งนี้จะช่วยให้การเคลื่อนไหวที่ยืดหยุ่นของไหล่เมื่อสวมเสื้อเชิ้ตสิ่งเหล่านี้ควรมีความยาวเพียงพอเพื่อให้สามารถซ่อนตัวในกางเกงหรือกางเกงให้ดูดี วันนี้หางนี้ถูกพบนอกเสื้อเช่นเดียวกับโหมดของแฟชั่น

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.